Tìm Hiểu Ấm Chén In Logo Bát Tràng tại Gốm Gia Nguyễn có gì nổi bật

Ấm chén in logo là sản phẩm được ưa chuộng từ làng gốm sứ Bát Tràng sử dụng làm quà tặng cho các hội nghị, đối tác, khách hàng, được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng.

Các sản phẩm bằng gốm sứ hiện nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng bởi kiểu cách hiện đại, sang trọng, nắm bắt được xu hướng thị trường. Những bộ ấm chén in logo vừa có giá trị sử dụng cao, vừa quảng cáo thương hiệu được hiệu quả hơn. Giá thành rẻ, chất lượng cao phù hợp với tất cả phân khúc khách hàng.

Ấm chén in logo VIETTEL
Ấm chén in logo VIETTEL

1.Ấm chén in logo là gì?

Làng gốm sứ Bát Tràng đã tồn tại hơn 7 thế kỷ qua, tại đây có những con người với óc sáng tạo không ngừng nghỉ kết hợp đôi bàn tay khéo léo, tài hoa, nặn gốm sứ thủ công bằng tay đã tạo ra rất nhiều sản phẩm đẹp, quý giá.

Trải qua ngàn năm biến động thăng trầm của lịch sự với hàng ngàn biến cố thì làng gốm ấy, những con người ấy vẫn giữ được vẹn nguyên những nét đặc trưng vốn có, lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác, các sản phẩm ấm chén Bát Tràng chưa bao giờ bị thay thế bởi các sản phẩm khác, cho dù các sản phẩm khác cũng rất phát triển.

Để khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, các sản phẩm gốm sự trở thành sản phẩm được các doanh nghiệp ưa chuộng. Ấm chén in logo là giải pháp hoàn hảo cho các công ty, đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan…

2. Tại sao nên đặt in ấm chén gốm sứ Bát Tràng làm quà tặng?

  • Ấm chén in logo – quà tặng ý nghĩa dành cho doanh nghiệp: Ấm chén là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Bộ ấm chén thể hiện sự lịch sự trong việc đón tiếp khách thăm nhà cũng là cách bắt đầu cho một câu chuyện làm ăn thuận lợi. Doanh nghiệp sử dụng ấm chén in logo làm quà tặng sẽ khiến cho khách hàng cảm nhận được sự tôn trọng, lịch sự mà họ gửi đến.

Việc tặng ấm chén in logo còn giáp tiếp giúp cho doanh nghiệp quảng bá thành công hình ảnh đến nhiều khách hàng. Để lại ấn tượng công ty trong tâm trí khách hàng. Bộ ấm chén đã gắn liền với văn hóa trà đạo từ thời xa xưa đến nay. Vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm đi liền với truyền thống dân tộc sẽ là món quà ý nghĩa, trân quý hơn đối với khách hàng.

Điểm cộng cho sản phẩm gốm sứ là giữ nhiệt lâu, khi pha trà sẽ gợi dậy hương vị ngon, thơm hơn so với những chất liệu khác. Vì vậy, không thể phủ nhận tầm quan trọng của ấm chén in logo để dành làm quà tặng cho doanh nghiệp.

  • Ấm chén in logo- quà tặng gốm sứ tinh tế, sang trọng: Bộ ấm chén được trưng bày trong nhà chính là tạo điểm nhấn ấn tượng của không gian tiếp khách. Việc bố trí phòng khách sao cho sang trọng cũng thể hiện sự đẳng cấp, tôn trọng việc tiếp khách của gia chủ.

Bộ ấm chén chắc chắn là món quà lý tưởng để trưng bày phòng khách. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, theo kịp xu hướng, thay đổi theo tính chất thị trường tạo nên sự độc lạ trong mỗi sản phẩm. Thêm vào đó là những hình ảnh logo được in rõ nét sẽ tạo được liên kết mật thiết, tri kỷ và của cả sự đồng hành.

  • Ấm chén in logo tiết kiệm chi phí truyền thông, quảng cáo: Bộ ấm chén in logo làm quà tặng tri ân, chúc mừng… đó được coi là một hình thức marketing thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp. Sản phẩm với giá thành khá rẻ mà mang lại hiệu ứng cao. Đây chính là giải pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm cho các doanh nghiệp tri ân khách hàng đồng thời quảng bá thương hiệu của mình.

Những lưu ý khi tặng bộ ấm chén in logo: Để món quà tặng trở nên ý nghĩa, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, đôi tác thì việc lựa chọn sản phẩm sao cho chất lượng là rất quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý khi tặng bộ ấm chén in logo:

  • Chất lượng sản phẩm: Cần lựa chọn sản phẩm ấm chén in logo đạt tiêu chuẩn an toàn, có độ bền lâu, thân thiện với môi trường.
  • Cần chú ý logo và slogan: Việc in logo lên mỗi sản phẩm để quảng bá hình ảnh thương hiệu là điều không thể thiếu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên cần lưu ý đến việc đặt logo, slogan sao cho bắt mắt, phù hợp dễ quảng cáo mà vẫn ý nghĩa không bị quá phô trương quảng cáo. Cần lựa chọn kích thước phù hợp cho logo, câu slogan ngắn gọn, xúc tích vẫn truyền tải được tối đa thông điệp muốn gửi tới khách hàng.
  • Chú ý về bao bì và hộp đựng ấm chén in logo: Sản phẩm tốt rồi đồng nghĩ với việc bao bì, hộp đựng cũng cần được trú trọng. Vẻ bề ngoài sẽ gây ấn tượng đầu tiên trong mắt người nhìn, vì vậy để gây được chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên và để tăng thêm sự sang trọng, ý nghĩa quà tặng thì hộp đựng, bao bì cần được làm đẹp, tốt nhất.

Trên đây là một số lưu ý giúp bạn thông thái hơn trong việc lựa chọn ấm chén in logo làm quà tặng.

3. Giới thiệu bộ ấm chén Bát Tràng in logo đẹp

Dưới đây là một số bộ ấm chén Bát Tràng in logo đẹp cho khách hàng có thể tham khảo

>> Ấm chén in logo

>> Bộ ấm trà Minh Long in logo bộ số 2

Bộ ấm chén Bát Tràng in logo đẹp
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo BATTRANG FAMILY
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo đẹp
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo H&T
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo đẹp
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo WARM ASY
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo đẹp
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo VINANO PAINTS
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo đẹp
Bộ ấm chén Bát Tràng in kỉ niệm 70 năm thương binh liệt sĩ
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo đẹp
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo ZACO
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo đẹp
Bộ ấm chén Bát Tràng in logo MARVELLOUS

Gốm Gia Nguyễn Bát Tràng:

  • Số điện thoại: 0975698555 – 0961924333
  • Email: gomgianguyen@gmail.com
  • Địa chỉ VP: 211 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội
  • Xưởng: Số 253 Thôn 4 Giang Cao – Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *