Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ tại Gốm Gia Nguyễn

Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ là một trong số các sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường gốm sứ. Sử dụng chất men truyền thống của làng gốm Bát Tràng. Sản phẩm không chỉ toát ra mùi trà thơm nồng mùi hương, còn gợi cho chúng ta về những điều xưa cũ.

Nếu bạn đang cần một món quà để biếu ông bà, cha mẹ thì bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ chính là sự lựa chọn hữu ích. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm “Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ” nhé!

Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ
Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ

1.Tại sao nên mua ấm chén Bát Tràng giả cổ

Để làm ra bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ cũng tương tự như những sản phẩm khác cần có cả một quy trình chuyên nghiệp với nhiều công đoạn khác nhau. Các dòng ấm chén Bát Tràng giả cổ hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… Không chỉ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng mà với sự phong phú đa dạng mẫu mã ấm chén Bát Tràng giả cổ còn được đánh giá cao hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường gốm sứ:

Không tự nhiên mà ấm chén Bát Tràng giả cổ lại chiếm lĩnh vị trí như vậy, tại sao nên mua ấm chén Bát Tràng giả cổ?

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng: Quy trình sản xuất ấm chén Bát Tràng giả cổ được tuân thủ đầy đủ các quy trình tương tự các sản phẩm khác ở làng gốm Bát Tràng. Đây chính là yếu tố chính gợi nhớ đến sản phẩm Bát Tràng và luôn giữ vững được vị trí trên thị trường. Sản phẩm tại đây hoàn toàn sạch sẽ, không chứ các chất độc hại, chất hóa học gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Sử dụng ấm chén Bát Tràng giả cổ cao cấp không chỉ đẹp mà còn tốt cho sức khỏe.
  • Ấm chén Bát Tràng giả cổ là sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng nhiều công dụng: Ấm chén Bát Tràng giả cổ không chỉ đơn thuần là để pha trà uống hàng ngày, mà còn là thứ để trang trí làm đẹp cho không gian sống, không gian làm việc của mỗi người. Đây là sản phẩm sang trọng, thích hợp là món quà tặng, biếu ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè.

Mỗi bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân làng nghề truyền thống Bát Tràng từ công đoạn tạo khuôn, khâu, chỉnh sửa, vẽ trước khi cho vào lò nung. Vì vậy, mỗi bộ ấm chén đều là kiệt tác nghệ thuật làm cho không một ai muốn bỏ lỡ.

>> Xem thêm bộ ấm chén Bát tràng bọc đồng

>> Xem thêm ấm chén xuất khẩu

2. Sự khác biệt giữa ấm chén Bát Tràng giả cổ và ấm chén cổ

Rất nhiều người bị nhầm lẫn giữa ấm chén Bát Tràng giả cổ và ấm chén cổ. Để biết cách mua đúng sản phẩm ấm chén Bát Tràng giả cổ, bạn hãy nắm rõ các đặc biệt của sản phẩm này nhé.

  • Ấm chén cổ: Có niên đại từ rất lâu đời, từ thời xa xưa được tìm thấy bởi các nhà khảo cổ học. Vì vậy nên rất quý hiếm, chỉ dùng trưng bày không được sử dụng hàng ngày.

– Ấm chén cổ có màu sắc cổ xưa, màu sắc nhẹ nhàng, phong thái thuần xưa. Các họa tiết được trang trí trên ấm chén được vẽ từ khoáng sản thiên nhiên, sau đó nung ở nhiệt độ cao, khối lượng nhẹ hơn ấm chén Bát Tràng giả cổ nhiều lần.

– Vì được chôn vùi lâu năm nên lớp men của ấm chén cổ có mùi ẩm mốc không được mịn màng, sáng bóng. Thậm chí vài sản phẩm còn bị dấu tích của rễ cây lưu lại.

  • Ấm chén Bát Tràng giả cổ: Là sự kết hợp, pha trộn giữa ấm chén cổ vừa cổ xưa vừa có những chi tiết hiện đại để đáp ứng đúng xu hướng của thị trường và nhu cầu của khách hàng.

– Ấm chén Bát Tràng giả cổ được nung ở nhiệt độ thấp hơn ấm chén cổ, vì vậy khả năng thấm hút nước sẽ cao hơn ấm chén cổ

– Đáp ứng được sở thích sử dùng những dòng sản phẩm phong cách cổ xưa nên ấm chén Bát Tràng giả cổ rất được ưa chuộng. Vừa lưu giữ được giá trị xa xưa vừa phát huy truyền thống độc đáo, sang trọng.

3. Một số mẫu ấm chén Bát Tràng giả cổ cao cấp đẹp

Nếu là một người đam mê trà đạo thì bạn không nên bỏ qua những mẫu ấm chén Bát Tràng giả cổ cao cấp dưới đây:

Một số mẫu ấm chén Bát Tràng giả cổ
Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ
  • Bộ ấm chén giả cổ Bát tràng bọc đồng
  • Bộ ấm chén Bát Tràng dáng quai cầm bọc đồng men khử giả cổ
  • Bộ ấm chén Bát Tràng men rạn cổ bọc đồng cao cấp với đầy đủ tất cả các phụ kiện
Một số mẫu ấm chén Bát Tràng giả cổ
Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ
  • Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ men rạn bọc đồng dạng tích cao cấp
  • Bộ ấm chén Bát Tràng men rạn cổ bọc đồng đầy đủ phụ kiện
  • Bộ ấm chén dáng Minh Long giả cổ vẽ trúc lâm thất hiền men lam
  • Bộ ấm chén Bát Tràng men rạn giả cổ bọc đồng dáng vai vuông cao cấp
Một số mẫu ấm chén Bát Tràng giả cổ
Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ

4. Mua ấm chén Bát Tràng giả cổ tại Gốm Gia Nguyễn

Trên thị trường gốm sứ hiện nay, rất dễ để lựa chọn những bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ vừa ý, vừa kinh tế. Tuy nhiên, chất lượng tốt thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn của gốm sứ Bát Tràng. Gốm Gia Nguyễn chính là một địa chỉ bạn nên tin tưởng lựa chọn.

Gốm Gia Nguyễn luôn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng. Luôn mang lại cho khách hàng sự yên tâm, hài lòng đến từng sản phẩm. Đặc biệt, bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ tại Gốm Gia Nguyễn với thiết kế ấn tượng, độc đáo đã tạo được tiếng vang trong lòng khách hàng.

Với chi phí cạnh tranh trên thị trường gốm sứ, gốm Gia Nguyễn chắc chắn mang lại sự hài lòng tuyệt đối, chi phí siêu tiết kiệm. Vì vậy, hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn, sử dụng bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ tại gốm Gia Nguyễn.

Với cam kết:

  • Xuất sứ 100% từ làng gốm Bát Tràng
  • Sản phẩm luôn cho chất lượng tốt nhất
  • Giá thành phù hợp

Hy vọng, bài viết trên đây sẽ phần nào góp phần giúp bạn dễ dàng lựa chọn những dòng sản phẩm ưng ý cho mình.

Gốm Gia Nguyễn Bát Tràng:

  • Số điện thoại: 0975698555 – 0961924333
  • Email: gomgianguyen@gmail.com
  • Địa chỉ VP: 211 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội
  • Xưởng: Số 253 Thôn 4 Giang Cao – Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *