Cách phân biệt gốm và sứ:

Cách phân biệt gốm và sứ:

• Gốm
• Thành phần: Được làm từ đất sét và nước, sau đó được đốt trong lò sản xuất tại nhiệt độ dưới 1000oC.
• Đặc tính: Mềm, nứt, dễ vỡ, có thể in hoặc sắp xếp thành các hình dạng đa dạng có màu chủ đạo như nâu, đỏ, vàng gan gà, xanh, nâu tím.
• Ưu điểm: Giá cả rẻ, dễ sản xuất và thay thế, có thể sản xuất ra các mẫu mã đa dạng và đẹp
• Sứ
• Thành phần: Được làm từ nhiều loại nguyên liệu khách nhau kết hợp theo một công thức nhất định như cao lanh, tử lạc, trúc thôn… cùng nhau tạo lên một loại đất được gọi là đất sứ, sau đó được đốt trong lò sản xuất tại nhiệt độ cao có sản phẩm lên tới 1.300oC.
• Đặc tính: Cứng, bền, chống trầy, khó vỡ màu trắng hoặc trắng ngà và có thể phủ các màu men với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú.
• Ưu điểm: Cứng, nhẹ, độ bền hơn gốm, phù hợp với mục đích kinh doanh hoặc sử dụng cho nhà hàng cao cấp.
Nếu bạn muốn sử dụng cho mục đích kinh doanh, nhà hàng cao cấp thì nên chọn sứ vì có độ cứng và bền hơn. Và Gốm Gia Nguyễn của làng gốm Bát Tràng cũng là một lựa chọn tốt, vì họ có uy tín và truyền thống lâu đời trong sản xuất sứ tại làng gốm cổ Bát Tràng.
Gốm và sứ là hai loại đồ dùng cho nội thất và trang trí nhà cửa, mỗi loại có đặc tính và ưu điểm riêng.
Với những nhà hàng cao cấp, chất lượng của chén dĩa là rất quan trọng để tạo ra một trải nghiệm tốt cho khách hàng. Vì vậy, chọn sứ là một lựa chọn tốt hơn vì nó có độ cứng, khó trầi xước, chịu được nhiệt và dùng được trong lò vi sóng, bền hơn gốm và nó có ưu điểm tạo được nhiều kiểu dáng màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh.
Tuy nhiên, việc chọn chén dĩa phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi nhà hàng và ngân sách của họ. Nếu bạn muốn tìm kiếm một sự kết hợp giữa giá cả và chất lượng, sứ vẫn là một lựa chọn tốt nhất.
Ngoài việc chọn giữa gốm và sứ, bạn cũng nên xem xét các yếu tố khác như màu sắc, kích thước, kiểu dáng và thiết kế để đảm bảo rằng chén dĩa phù hợp với phong cách và nội thất của nhà hàng của bạn.

??̂́? ??? ?????̂̃? chuyên cung cấp các phụ kiện phòng tắm, phòng ngủ cho các KHÁCH SẠN, RESORT, HOMESTAY,…đều được thực hiện với một quy trình rất chặt

Bát chén dĩa, bộ đồ ăn nhà hàng, khách sạn cao cấp
Địa chỉ xưởng sản xuất
Thôn Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Địa chỉ Showroom: 27 Nam Tràng, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
HOTLINE: 0961924333

#Gomnhahangdep #gomgianguyen #dogomkhachsan #batdianhahang #chenbatnhahangdep #chenbatnhahangcaocap #chenbatbattrang #decorkhachsan #resort #travel #kitchenware #kitchendecor #chendianhahangnhat #chendianhahangau #chendianhahanga #xuongchendiabattrang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *