Gốm Gia Nguyễn – Bộ đồ ăn men tiêu

Hôm nay, các bạn cùng Gốm Gia Nguyễn tìm hiểu về bộ Bát đĩa men tiêu
Đã quá quen thuộc với các dòng men phổ biến của Bát Tràng như men kem, men nâu, men hỏa biến,… Dòng men tiêu này kết hợp với bát đĩa tạo nên sự mới mẻ, độc đáo dành cho những người yêu gốm.
Bát đĩa men tiêu là dòng bát đĩa Bát Tràng với những đặc trưng vô cùng đặc biệt. Màu men tiêu nhẹ nhàng kết hợp cùng những nốt lấm tấm trên thân bộ bát đĩa. Đây là nét đẹp trong cách chơi men của các nghệ nhân làng gốm.
* Màu sắc họa tiết
Họa tiết bát đĩa men tiêu vẽ tay tinh tế, từng được nét nhẹ nhàng, thanh mảnh, chìm vào sản phẩm. Khác với các sản phẩm Trung Quốc mang những màu sắc bắt mắt, rực rỡ. Họa tiết Bát Tràng thường có hoa văn nhẹ nhàng, sâu sắc và tinh tế. Đặc biệt những họa tiết Bát Tràng có độ bền vĩnh cửu theo thời gian, không bị bay hay phai màu như những sản phẩm rẻ tiền trên thị trường.
Các họa tiết Bát Tràng đều có nét thanh mảnh rõ ràng. Tuy nhiên họa tiết lại không được đồng đều 100% trên các sản phẩm như dán decal. Khi sờ tay lên bề mặt bát đĩa mướt, mát chứ không có gơn như các sản phẩm Trung Quốc.
* Độ dày sản phẩm
Các sản phẩm bát đĩa Bát Tràng đều có chất xương gốm chắc chắn, dày dặn. Điều này thể hiện ngay khi khách hàng dùng tay cầm sản phẩm. Độ nặng của bát đĩa dễ dàng nhận thấy nên rất dễ để phân biệt. Sản xuất thủ công giúp bộ bát đĩa cứng cáp, không bị sứt, mẻ khi di chuyển và sử dụng.
* Lớp men
Lớp men tiêu sau khi vẽ được tráng thêm lớp men bóng tạo độ bền cho màu men và họa tiết. Lớp tráng bóng giúp sản phẩm tránh xước vỡ, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Trong môi trường nhà hàng khách sạn khi bát đĩa phải sử dụng nhiều, thì đây là điểm cộng rất lớn khi chọn. Kể cả khi đựng đồ ăn lâu ngày, bát đĩa men tiêu cũng không bị ố vàng hay bị oxi hóa trong lòng bát.
?Gốm Gia Nguyễn chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng với đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn!
SĐT/Zalo: 0961924333

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *