ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GỐM SỨ BÁT TRÀNG

Hôm nay, các bạn cùng Gốm Gia Nguyễn tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của Gốm sứ Bát Tràng.
Hầu hết các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được sản xuất theo lối thủ công, thể hiện rõ rệt tài năng sáng tạo của người thợ lưu truyền qua nhiều thế hệ. Do tính chất của các nguồn nguyên liệu tạo cốt gốm và việc tạo dáng đều làm bằng tay trên bàn xoay, cùng với việc sử dụng các loại men khai thác trong nước theo kinh nghiệm nên đồ gốm Bát Tràng có nét riêng.
– Cốt gốm được tạo thành dáng bằng tay và bàn xoay, hoàn toàn là dựa vào kinh nghiệm và cảm nhận của mỗi cá nhân người thợ gốm, và sản phẩm cuối cùng cho ra luôn mang đặc điểm cốt đầy, dày và khá nặng tay.
– Men được tráng là men tự nhiên, an toàn và thường có màu ngà, hơi đục.
– Một số loại men riêng có của Bát Tràng như men ngọc (nâu và trắng), men rạn rất độc đáo và thu hút những đánh giá nghệ thuật.
———————–
??̂́? ??? ?????̂̃? chuyên cung cấp các phụ kiện phòng tắm, phòng ngủ cho các KHÁCH SẠN, RESORT, HOMESTAY,…đều được thực hiện với một quy trình rất chặt
Bát chén dĩa, bộ đồ ăn nhà hàng, khách sạn cao cấp
Địa chỉ xưởng sản xuất:
Thôn Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Địa chỉ Showroom: 27 Nam Tràng, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Website: https://gomgianguyen.com/
HOTLINE: 0961924333
#Gomnhahangdep #gomgianguyen #dogomkhachsan #batdianhahang #chenbatnhahangdep #chenbatnhahangcaocap #chenbatbattrang #decorkhachsan #resort #travel #kitchenware #kitchendecor #chendianhahangnhat #chendianhahangau #chendianhahanga #xuongchendiabattrang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *