Một số hình ảnh xưởng sản xuất tại Bát Tràng của GIA NGUYỄN

Gốm Gia Nguyễn tự hào là một trong những xưởng làm gốm chất lượng và có uy tín nhất trong mảng đồ gốm sứ
Hành trình gắn bó với Làng Gốm của chúng tôi đã có lâu đời. Với 8 đời sinh sống và làm việc tại Bát Tràng, đến năm 2002 chính thức thành lập kinh doanh Cá thể. Qua hơn 20 năm duy trì và phát triển, giờ đây chúng tôi đã trở thành thương hiệu ” GỐM GIA NGUYỄN” một trong những đối tác thân thiết của các nhà hàng, khách sạn, resost cao cấp.
Chúng tôi đặt chất lượng làm trọng tâm trong mọi giai đoạn sản xuất. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu gốm tự nhiên chọn lọc, kết hợp với các công nghệ chế tạo hiện đại, để tạo ra những sản phẩm gốm đẹp, sáng bóng và bền bỉ. Sự kết hợp giữa kỹ thuật thủ công tinh xảo và hiện đại giúp tạo ra những tác phẩm gốm độc đáo và đa dạng.
————————————
??̂́? ??? ?????̂̃? chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ cao cấp cho các KHÁCH SẠN, RESORT, HOMESTAY,… như bộ đồ ăn, bộ phụ kiện phòng tắm. Mỗi sản phẩm đều được thực hiện với một quy trình nghiêm ngặt.
Địa chỉ xưởng sản xuất: Thôn Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội.
Địa chỉ Showroom: 27 Nam Tràng, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Website: https://gomgianguyen.com/
HOTLINE: 0961924333
#gomsu #gomsudep #gomBatTrang #gomsucaocap #Gomnhahangdep #gomgianguyen #dogomkhachsan #binhsuatam #binhsuatamkhachsan #khachsan5sao #batdianhahang #chendianhahangdep #chendianhahangcaocap #chendiabattrang #decorkhachsan #resort #travel #kitchenware #kitchendecor #chendianhahangnhat #chendianhahangau #chendianhahanga #xuongchendiabattrang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *