Mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu giá tốt, chất lượng?

Mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu giá tốt, chất lượng? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu mua bộ ấm chén để dùng hoặc làm quà tặng. Chúng ta có thể thấy ấm chén Bát Tràng là thứ đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thưởng trà cũng là nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam từ xưa đến nay vừa cao cấp, sang trọng lại văn minh.

Bắt được ngay tâm lý và thị hiếu của khách hàng, ấm chén Bát Tràng xuất hiện ngày càng nhiều với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Đương nhiên sẽ đi kèm với nhiều mức giá, hàng giả, hàng nhái xuất hiện cũng nhiều. Vì vậy mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu giá tốt, chất lượng? Mọi người cùng tham khảo ở bài viết dưới đây nhé!

>>Mua ấm chén Bát Tràng ở Hà Nội chính hãng

>>Bộ Ấm Chén Quà Tặng Bát Tràng Đẹp, Cao Cấp Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Bộ ấm chén Bát Tràng có ưu điểm gì?

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp
Bộ ấm chén họa tiết hoa đào

Bộ ấm chén Bát Tràng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng, vì nó có nhiều ưu điểm mà những bộ ấm chén thông thường không có.

  • Chất lượng cao cấp: Bộ ấm chén Bát Tràng không chỉ đẹp mà trong quá trình làm còn loại bỏ được hết chất độc hại và kim loại nặng. Khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao, khó sứt mẻ khi bị tác động lực mạnh. Không giống như những sản phẩm làm giả, làm nhái, nung nhẹ, pha thêm nhiều tạp chất vừa không bền vừa gây hại cho sức khỏe.
  • Thiết kế đường nét tinh xảo: Thiết kế độc đáo khiến bộ ấm chén Bát Tràng luôn gây được ấn tượng mạnh lấy lòng được ngay cả những khách hàng khó tính. Những sản phẩm được trang trí hoa văn cẩn thận sẽ cho thấy được tay nghề điêu luyện của những người nghệ nhân làng gốm thực thụ.
  • Giá thành phù hợp: Khi nói đến bộ ấm chén Bát Tràng thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến giá thành rất là cao. Đương nhiên, với những sản phẩm cao cấp thì giá cũng phải cao phù hợp. Nhưng với từng sản phẩm sẽ được bán ra với giá phù hợp với thiết kế và chất lượng của nó. Rất nhiều lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng.

Các dòng men chính được sử dụng làm ấm chén Bát Tràng

Dưới đây là 5 dòng men chính gây dựng nên thương hiệu ấm chén Bát Tràng.

  • Men trắng: Men trắng (men ngà) bởi vì nó có màu trắng ngà, trắng xám khi nung đạt nhiệt độ. Loại men này góp phần tạo nên sự khác biệt cho bộ ấm chén Bát Tràng so với những bộ ấm chén khác.
Bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men trắng
Bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men trắng
  • Men nâu: Loại men này thường được dùng kết hợp với men trắng. Lúc đầu, men nâu hơi sần nhưng sau khi kết hợp với men trắng thì men nâu chuyển thành men bóng.
Bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men nâu
Bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men nâu
  • Men rạn: Loại men này khá đặc biệt và độc đáo vì nó được tạo ra bởi sự chênh lệch về độ co giữa xương gốm và men. Men rạn có màu ngà xám cùng các đường rạn. Dòng men này được phát triển kết trang trí được dùng trên men lam.
Bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men rạn
Bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men rạn
  • Men ngọc: Men nâu, men trắng và men ngọc tạo nên loại “tam thái” đặc trưng của gốm sứ Bát Tràng từ thời xa xưa.
Bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men ngọc
Bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men ngọc
  • Men lam: Dòng men này xuất hiện sớm nhất tại làng gốm Bát Tràng, đây là men gốm được thêm gốc oxit coban. Men lam có nhiều sắc độ từ xanh chì cho đến xanh sẫm.
Bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men lam
Bộ ấm chén Bát Tràng làm từ men lam

Những lưu ý khi mua bộ ấm chén Bát Tràng

Nên mua sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng: Cùng với sự phát triển đa dạng về mẫu mã, nhu cầu của con người trong việc mua sắm ngày càng cao. Khi chọn lựa bộ ấm chén Bát Tràng bạn nên căn cứ vào nhu cầu để chọn được sản phẩm phù hợp để có thể thấy được ý nghĩa của nó. Bộ ấm chén Bát Tràng có thể sử dụng trong gia đình, cơ quan hoặc có thể dùng làm quà tặng vào dịp lễ, tân gia, lễ kỉ niệm, sự kiện…

Lựa chọn sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe: Làng nghề gốm sứ Bát Tràng rất nổi tiếng với lịch sử lâu đời cùng hàng nghìn sản phẩm đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên trên thị trường bây giờ xuất hiện rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo. Vì vậy, bạn nên chú ý thật kỹ các đặc tính của gốm sứ Bát Tràng để lựa chọn được như đúng mong muốn.

Chọn mua tại địa chỉ uy tín, chính hãng: Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ cung cấp xem có uy tín, chất lượng thật hay không. Để tránh được tình trạng tiền mất tật mang, mất tiền mà không mua được sản phẩm ưng ý.

Gốm Gia Nguyễn- Địa chỉ mua bộ ấm chén Bát Tràng chất lượng

Gốm Gia Nguyễn là 1 địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp, chất lượng. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại làng nghề Bát Tràng bởi những nghệ nhân khéo léo, dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó chúng tôi còn có một đội ngũ tư vấn giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất.

Gốm Gia Nguyễn mỗi ngày không ngừng thay đổi, phát triển để luôn có một vị trí vững vàng trên thị trường. Tất cả các sản phẩm tại đây nói chung và bộ ấm chén Bát Tràng nói riêng luôn đảm bảo cập nhật liên tục về mẫu mã, kiểu dáng tạo ra nhiều sự lựa chọn để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Gốm Gia Nguyễn Bát Tràng:

  • Số điện thoại: 0975698555 – 0961924333
  • Email: gomgianguyen@gmail.com
  • Địa chỉ VP: 211 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội
  • Xưởng: Số 253 Thôn 4 Giang Cao – Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *