Cốc Trắng Sứ Bát Tràng – Cách Phân Biệt Hàng Cao Cấp

“Sứ” là một loại chất liệu được ứng dụng rất nhiều và phổ biến rộng rãi hiện nay nhờ các sản phẩm đa dạng về công dụng, chủng loại được tạo ra giúp đáp ứng được tất cả các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Cốc sứ trắng Bát Tràng là một trong những dòng cốc sứ phổ biến được người dùng lựa chọn hàng đầu, ngoài ra còn được sử dụng làm quà tặng cho các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, hoặc sử dụng trong các quán cafe, nhà hàng, khách sạn. Trong bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản, ưu điểm của cốc sứ trắng trên thị trường hiện nay nhé!

Cách phân biệt cốc sứ trắng cao cấp

So với các loại cốc sứ trắng giá rẻ khác , cốc sứ trắng Bát Tràng cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, dễ phân biệt. Dưới đây là một số lưu ý giúp khách hàng phân biệt được cốc sứ trắng Bát Tràng cao cấp, tránh bị nhầm lẫn bởi những loại cốc sứ giá rẻ.

CỐC SỨ TRẮNG GIÁ RẺ CỐC SỨ TRẮNG BÁT TRÀNG CAO CẤP
– Màu trắng không đều – Màu trắng sáng bóng
– Màu men đục, tối – Màu men sáng bóng
– Trọng lượng nhẹ – Trọng lượng nặng
– Xuất hiện mảng bám thì khó lau rửa – Mảng bám dễ lau chùi, rửa
– Bề mặt sần sùi, có nhiều bọt khí nổi lên – Bề mặt nhẵn nhụi, không có bọt khí
– Các bộ phận liên kết lỏng lẻo, dễ vỡ – Các bộ phận liên kết chắc chắn, khó bể, vỡ
– Viền chỉ không đồng đều, mờ nhạt – Viền chỉ sắc nét
– Khi soi dưới ánh đèn sản phẩm mờ nhạt – Khi soi dưới ánh đèn bên trong sản phẩm sáng đều

Dựa vào các đặc điểm trên, mong khách hàng lựa chọn được đúng sản phẩm cao cấp. Trong các dòng cốc sứ, cốc sứ Bát Tràng luôn chiếm được ưu thế lớn trên thị trường. Các sản phẩm được làm thủ công, nhân công đóng vai trò lớn thay thế máy móc sản xuất. 100% nguyên liệu để sản xuất cốc sứ trắng Bát Tràng là nguồn nguyên liệu sạch, được chọn lọc kĩ lưỡng an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Men tráng cốc cũng được chọn từ những nguyên liệu an toàn nhất.

 

cốc sứ trắng cao cấp
cốc sứ trắng cao cấp

>>Xem thêm cốc trắng sứ

>>Xem thêm Ly cốc in logo 

Ưu điểm của cốc sứ trắng

  • Cốc sứ trắng Bát Tràng đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, thiết kế: Cốc sứ tại làng gốm Bát Tràng đã trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong lịch sử nhưng vẫn giữ được nguyên những đặc điểm riêng biệt của nó. Ngày nay, các sản phẩm cốc sứ đã thay đổi phong phú, đa dạng hơn về thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng để theo đúng xu hướng và nhu cầu của thị trường, thị yếu, sở thích của người tiêu dùng.

Hiện nay, các mẫu cốc sứ Bát Tràng có nhiều kiểu dáng khác nhau như cốc sứ dáng trụ, dáng vát, dáng bầu, cốc quai chữ C, cốc quai trái tim, cốc có nắp… màu sắc cũng tươi, đa dạng, mục đích sử dụng cũng đa dạng hơn: làm quà tặng, làm đồ đựng vật dụng như bút, thước.., cốc uống cà phê, hoặc để trang trí trong văn phòng.

Tối ưu hóa sự lựa chọn cho khách hàng về nhu cầu sử dụng, những mẫu cốc sứ trắng được sử dụng làm quà tặng, có thể in logo hoặc ảnh của người thân, bạn bè lên cốc.

  • Cốc sứ trắng Bát Tràng có nắp, tiện lợi: Gần như các sản phẩm cốc sứ trắng Bát Tràng đều được làm thủ công, những họa tiết trên cốc đều được vẽ tay như: hoa sen, hoa đào, hoa mai, hoa trúc… được thể hiện khéo léo bởi người nghệ nhân làng gốm tỉ mỉ, sáng tạo.

Các đường nét họa tiết được vẽ tay của nghệ nhân đều thể hiện sự mềm mại, tinh tế mang tính nghệ thuật cao cho các sản phẩm cốc sứ Bát Tràng.

  • Cốc sứ trắng Bát Tràng là sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay: Cốc sứ trắng Bát Tràng được làm thủ công nên có độ dày vừa phải, cầm chắc tay, bề ngoài cốc được phủ lớp men mát tránh trơn trượt, rơi vỡ, khả năng chịu nhiệt tốt nên không gây bỏng khi chạm hoặc cẩm vào.

Cốc sứ được nung trong nhiệt độ cao từ 1200 độ C- 1300 độ C nên các nguyên liệu được sử dụng sẽ quyện vào nhau tạo sự bền bỉ, cứng cáp, khả năng chịu va đập tốt, chịu nhiệt cao, có thể sử dụng được trong lò vi sóng.

  • Cốc sứ trắng Bát Tràng đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng:  Cốc sứ được mài nhẵn, bo tròn góc cạnh tạo sự thuận tiện cho khách hàng và đảm bảo an toàn tránh bị đứt tay, dễ vỡ.

Phía ngoài của cốc sứ dày dặn hơn so với những mẫu cốc sứ có nguồn gốc khác nhau giúp tăng khả năng chịu nhiệt, giúp người dùng không bị bỏng khi chạm hoặc cầm vào cốc.

Vì đã được nung ở nhiệt độ cao lên đến 1300 độ C, cốc sứ đã được khử sạch các chất độc có hại, khử được vi khuẩn có trong sản phẩm như các kim loại nặng, chì, thủy ngân, chất độc hại gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Giá thành cốc sứ trắng Bát Tràng cạnh tranh cao, giá tốt:  Không chỉ được khách hàng yêu quý về đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng sản phẩm mà giá thành hợp lý chính là tiêu chí đặc biệt được khách hàng quan tâm, yêu thích.

Kết hợp với các công nghệ in hình lên cốc sứ trắng hiện đại, kĩ lưỡng, nên gốm Gia Nguyễn chúng tôi luôn tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Xưởng cung cấp cốc sứ trắng cao cấp

Để có thể sản xuất được sản phẩm cốc sứ trắng cao cấp Bát Tràng đạt chất lượng, rất nhiều người cũng như doanh nghiệp đã tìm đến cơ sở sản xuất gốm Gia Nguyễn của chúng tôi.

Gốm Gia Nguyễn là nhà sản xuất, cung cấp phân phối các sản phẩm chất lượng của làng gốm Bát Tràng với chi phí sản phẩm cực kỳ ưu đãi.

 

Tại gốm Gia Nguyễn chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm đạt chuẩn gốm sứ Bát Tràng
  • Giá thành cạnh tranh, chiết khấu cao
  • Kinh nghiệm sản xuất lâu năm tại làng gốm Bát Tràng
Cốc sứ trắng cao cấp xưởng cung cấp
Cốc sứ trắng cao cấp xưởng cung cấp

Nếu khách hàng có quan tâm muốn tìm hiểu hãy đến cơ sở của chúng tôi, vui lòng đặt lịch trước theo thông tin dưới đây:

Gốm Gia Nguyễn Bát Tràng:

  • Số điện thoại: 0975698555 – 0961924333
  • Email: gomgianguyen@gmail.com
  • Địa chỉ VP: 211 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội
  • Xưởng: Số 253 Thôn 4 Giang Cao – Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *